các ngày cuối năm của ông như thế nào?

Đây là thời điểm chuyên dụng cho người dùng bận rộn nhất trong năm của chúng tôi, khối lượng công tác cần theo dõi và giải quyết rất to.

một ngày của tôi từ khi 8 giờ sáng và kết thúc vào tối muộn. Không những thế tôi rất vui vì được phục vụ bà con người dân cả nước sở hữu 1 mùa Tết hạnh phúc đoàn tụ, 1 năm mới an khang, hưng vượng vượng.

khiến việc tới 18 tiếng một ngày, liệu ông với thời kì đón tết như mọi người?

Dù bận rộn tới mấy, Tân Hiệp Phát vẫn luôn với phương pháp đón Tết như mọi người, bởi chúng tôi luôn chủ động sắp xếp đảm bảo hài hòa giữa ngày tết và công việc dùng cho người dùng một phương pháp tốt nhất.

đặc trưng hơn, trong những ngày cuối năm này tôi rất vui lúc thấy mọi người sử dụng các sản phẩm giải khát mang lợi cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát để tặng nhau như các món quà thiết thực. Ngừng thi côngĐây là niềm vui to nhất, niềm vui được phục vụ hàng triệu người sử dụng.

ko khí những ngày này tại Tân Hiệp Phát thế nào?

Tại Tân Hiệp Phát không khí phân phối đang rất khẩn trương nhưng cũng rất rộn rã, phấn khởi với các hoạt động chào đón Tết.

Tết năm nay chúng tôi đưa ra thị phần vài chục triệu lít sản phẩm. Những nhà máy hoạt động sớm hôm, mọi người đều cố gắng tối đa để tạo ra người dùng phải chăng nhất.

Tuy nhịp điệu cung ứng và sản xuất khẩn trương tương tự nhưng Tết về với Tân Hiệp Phát trong khoảng rất sớm. Ngay sau Lễ Giáng sinh, cán bộ nhân viên đã bắt đầu trang hoàng Tết tại khắp các nhà máy, văn phòng từ bắc đến nam.

Tết của CEO Trần Quí Thanh như thế nào? - Ảnh 1
Gian hàng "Chia sẻ yêu thương" của những viên chức Tân Hiệp Phát trong các ngày cuối năm.

những ngày này ở trước sảnh đơn vị, những cán bộ viên chức bày bán các vật phẩm trang sức, quà lưu niệm, đồ gia dụng, bánh trái,… do mọi người tự làm cho để quyên tiền tậu vé tàu, xe tương trợ các công nhân sở hữu hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình, cuộc thi nội bộ được diễn ra để san sớt yêu thương, chào đón năm mới như hội thi nấu ăn, hội thi ảnh ngày Tết,…

Để góp phần cộng cán bộ nhân viên chuẩn bị cho không khí Tết thêm rộn ràng, hàng năm chúng tôi đều trang hoàng nhãi con khắp công ty để mọi người cùng tận hưởng mùa Tết trọn vẹn nhất.

Tết của CEO Trần Quí Thanh như thế nào? - Ảnh 2
không khí rộn rã chào xuân 2017 tại Tân Hiệp Phát

Kỷ niệm nào về Tết mà ông nhớ nhất?

Mùa Tết với chúng tôi luôn rất đặc trưng sở hữu nhiều kỷ niệm, nhưng có nhẽ dấu ấn mà tôi nhớ nhất là mùa Tết năm 2009, phương pháp đây vừa tròn 9 năm.

chậm tiến độ là thời điểm mà Tân Hiệp Phát tung ra thị phần sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh và nhận được sự đam mê của hàng triệu người dùng Việt Nam.