Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Ngắm nữ sinh Hà Tĩnh Trần Ngọc Bích tại vòng chung kết Hoa h��u Đại dương

Chủ đề: http://vietnambiz.vn/tags/tran-ngoc-bich-16349.tag

Trong mỗi shot hình, Ngọc Bích toát lên sự tự tin, vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng đầy trong trẻo của lứa tuổi 18.

Trần Ngọc Bích sinh năm 1999 tại xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn. Cô cao 1,77 m, nặng 58 kg, số đo hình thể 86-64-93. Trần Ngọc Bích cộng 32 thí sinh khác lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vừa thực hiện bộ ảnh mới trong những trang phục áo tắm, dạ hội và áo dài để ban giám khảo chấm điểm.

Bích hiện đang là sinh viên năm nhất, chuyên ngành du lịch, trường Đại học công nghệ phường hội và nhân bản (Đại học đất nước Hà Nội). Tới với Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, cô gái trẻ biểu lộ mong muốn mang thêm những trải nghiệm quý báu cho bản thân, tích lũy những kỹ năng cần yếu để hiện thực hóa ước mơ được khiến việc trong lĩnh vực du lịch sau này.

Ngọc Bích chưa từng tham gia cuộc thi dung nhan nào. Từ vòng sơ tuyển tới bán kết, cô luôn mang đến sự bất thần và ấn tượng cho các thành viên ban giám khảo bởi sự mộc mạc nhưng sắc sảo cộng nỗ lực cao trong cuộc thi. Ngọc Bích được đánh giá là một "ẩn số" và được phổ biến người tin sẽ "làm nên chuyện" tại Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Người đẹp Hà Tĩnh cho biết, cô ko đặt nặng chuyện thắng thua, tâm thế hoàn toàn tha hồ và khẳng định sẽ "chơi hết mình".

khi diện áo dài, nữ sinh 18 tuổi toát lên vẻ dịu dàng, thùy mị. Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi dung nhan cấp quốc gia, là nơi phát động, tổ chức và hướng bạn trẻ Việt vào các hoạt động thiết thực và ý nghĩa để kiểm soát an ninh môi trường Biển. Được tổ chức lần đầu năm 2014, cuộc thi nhằm tìm kiếm đại sứ cho Dự án Blue Ocean World do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam sáng lập

Người đẹp đăng quang đãng ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ đồng được chế tạo từ ngọc trai hoàng tộc Pearl, 600 triệu đồng bạc mặt cùng những phần thưởng. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp từ rạp hát Hòa Bình, TP HCM vào khi 20h giờ ngày 28/10 trên kênh VTV9.

NGuồn: baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét