Chị Nguyễn Thị Thu Trang (Hà Nội) đề cập : Khoảng 20 giờ 13 phút ngày một.8, tài khoản thẻ Visa Vietcombank (VCB) của chị đột ngột bị trừ 27,319 triệu đồng tại giao dịch ở Southern Railway Web, website chị ko biết và chưa từng thực hành bất cứ thương lượng nào. Trước tin nhắn báo trừ tiền là một tin nhắn báo khóa thẻ vì lý do nảy sinh đàm phán rủi ro của Vietcombank.
Tin nhắn trừ tiền trong trương mục chị Nhung (Ảnh chụp màn hình) |
"Sau khi thẻ của tôi bị khóa, vẫn sở hữu người nào Đó thực hành thương lượng 3 lần tiếp theo trong ngày 1.8 nhưng vì lý do thẻ đã khóa nên đàm phán ko thực hiện được. Ngay khi thấy bị mất tiền, tôi gọi điện cho nhà băng qua hotline, nhân viên giải đáp nhắc tôi sáng hôm sau ra nhà băng làm việc", chị Trang cho biết.
Sáng 2.8, chị Trang ra trụ sở Vietcombank 168 trần quang đãng Khải, Hà Nội, viên chức hấp thu hứa 2 tháng để tra soát. Chị Trang bắt buộc phương án khắc phục tốc độ hơn, nhân viên vấn chị Trang ra trung tâm tra soát tại 31-33 Ngô Quyền. Qua đây, chị Trang được phát giấy hẹn chờ tra soát trong 180 ngày khiến cho việc, thậm chí sở hữu thể lên tới 9 tháng, với lý do chị đã ký có nhà băng hiệp đồng phát hành thẻ sở hữu điều khoản tương tự.
Chị Trang bức xúc: "Thời gian như thế là quá lâu đối mang số tiền bị mất oan như của tôi. Lúc giải đáp mở thẻ, các bạn không bao giờ được thông tin về những rủi ro hay chỉ dẫn cụ thể về việc sử dụng thẻ an toàn, ngay cả thời gian đọc kỹ hiệp đồng cũng chẳng phải mang. Với số lượng điều khoản trong hiệp đồng dài và cách thức in chữ bé tương tự, ngay cả một viên chức nhà băng ngồi tại quầy đọc cũng chưa chắc nghiền ngẫm được hết, chứ không đề cập tới khách hàng tư nhân. Quý khách tư nhân sở hữu thể là một người trí thức, cũng sở hữu thể là nông dân hay cụ già. Vậy cách khiến việc lúc phát hành thẻ và khi giải quyết vấn đề khi có rủi ro nảy sinh mang quý khách tương tự đã hợp lý và công bằng với hay chưa?".
Chị Nguyễn Hồng Nhung (Hà Nội) khi 5 giờ 25 phút chiều một.8, khi mà ngồi xem phim thì nhận được tin lạ trừ 01VND và báo thẻ được tiêu dùng tại personalized-ceramics.com Lake Elsinore US số tiền 00USD. Ngay sau ấy tài khoản bị trừ 9 triệu đồng. Chị Nhung giao thông ngay mang hotline Vietcombank nhưng phải gọi tới lần thứ 2 và tới lúc nhân viên ngân hàng nghe để khóa thì tài khoản của chị Nhung đã bị trừ tiếp 15 triệu đồng và 9 triệu đồng. Tổng cùng là 33 triệu đồng đã "bay" khỏi trương mục.
viên chức hoiline báo chị mọi việc sẽ giải quyết trong 30 ngày và đề xuất chị Nhung ra nhà băng khiến đơn tra soát. Khi chị Nhung ra chi nhánh VCB Trung Hòa khiến cho đơn thì viên chức ở đây cho biết, trong khoảng 30- 60 ngày mới sở hữu được câu trả lời đầu tiên, 180 ngày mới biết giải quyết hay ko.
Chị Nhung phản ánh: "Tôi thấy việc phản hồi và săn sóc các bạn như thế rất tranh chấp và thiếu nhiệt liệt, chưa nói hotline VCB mấy ngày sau chậm triển khai chẳng thể nào liên hệ được, lúc nào cũng bận. Nếu như hotline cứ bận suốt ngày và khó liên lạc như thế thì rủi ro những vụ việc như vậy sẽ có lớn đến đâu".
Trước ngừng thi côngĐây, một trường hợp khác là ông V.T.T (Hà Nội) bị mất 7,145 triệu đồng tìm hàng trên trang www.linkdin.csg. Sau lúc xác minh thì đây cũng là web giả mạo, không có thật tại Mỹ. Ông V.T.T cho hay mình là lập trình viên, viết ra phần mềm, game và áp dụng di động và account ngân hàng này tiêu dùng để giao dịch sở hữu Google và Amazon trong 5 năm trở lại đây. Hiện account ông V.T.T đang bị khóa và ảnh hưởng lớn đến công việc của ông bởi thẻ Visa này can hệ đến việc nhận thu nhập mà Google trả cho mỗi game trên store.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét