Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay 18/5 Bạch Dương hôm nay đang gặp rắc rối

Ngày thứ 6 này các cung hoàng đạo sẽ tất bật với công nghiệp hay sẽ gặt hái nhiều thành quả?



(Ảnh minh họa: Happer Bazzar)


Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Nếu bạn không cẩn thận thì có thể đang tự lừa dối bản thân bằng những cảm xúc nông nổi.

Thức khuya không làm cho bạn trở nên minh mẫn hơn, trái lại việc dậy sớm khiến bạn càng thêm mệt mỏi, cả buổi sáng đầu óc lơ mơ kém tập trung. Không những thế, đầu óc còn căng thẳng, không thể nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo. Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là nên đi ngủ sớm để buổi sáng có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang đặt kì vọng quá cao vào bản thân. Điều này chỉ khiến bạn thêm thất vọng về bản thân mình, đừng với đến những mục tiêu quá tầm tay. Buông bỏ và chấp nhận mình không phù hợp còn hơn là cố đấm ăn xôi để rồi xôi hỏng bỏng không.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là ngày mà Song Tử phán đoán rất tốt. Việc này rất thuận lợi cho việc quyết định liên quan đến kí tá văn bản, hợp đồng.

Hôm nay cũng là ngày Song Tử nên dành cho mình một món quà nào đó. Nên hào phóng với bản thân một chút bạn nhé, các chòm sao khác thì được khuyên nên tiết kiệ, riêng Song Tử thì cần phải bớt keo kiệt đi một chút.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có ý chí mạnh mẽ, việc này đôi khi là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn. Ngoài ra, bạn có thể trở thành một người lãnh đạo truyền cảm hứng nếu học được cách kiềm chế bản thân tốt hơn.

Việc nghiên cứu, học hành, thử sức ở một lĩnh vực mới không phải ngày một ngày hai là có kết quả. Vì thế nếu chưa thấy kết quả hoặc sáng chí ở giai đoạn đầu thì cũng đừng vội nản chí, chúng ta có cả một cuộc đời để học.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên thận trọng quá mức trong công việc mới, vì vậy tiến độ công việc trở nên ì ạch. Thay vì nhìn người khác làm thế nào, hãy có những ý tưởng đột phá, và bạn sẽ tìm được con đường riêng mà mình phải đi.

Chuyện tình yêu của Sư Tử hôm nay mĩ mãn, cả hai đã có những khoảng thời gian dành cho nhau, hiểu và thông cảm cho nhau là chìa khóa bền vững cho mọi mối quan hệ,

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay tỏ ra có ưu thế trong các cuộc đối thoại, đây là ngày tuyệt vời để bạn tham gia kí kết các hợp đồng, văn bản, giao kèo.

Đừng cố chờ đợi mọi thứ hoàn hảo, với mỗi lỗi sai phạm phải, bạn càng nhận thức được nhiều điều hơn về bản thân, cũng như những mặt hạn chế và ưu điểm của chúng ta. Sai lầm giúp chúng ta trưởng thành và biết tha thứ cho lỗi lầm của người khác hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét