Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

'Ngọc nữ' tăng Thanh Hà tái xuất làm HLV The Face Vietnam 2018?

những hình ảnh đặc trưng đang được lan truyền trên mạng khiến không ít người tò mò về vị trí của tăng Thanh Hà trong show truyền hình lừng danh về người loại gần lên sóng.


tới thời khắc hiện giờ, The Face Vietnam 2018 vẫn đang là show truyền hình về người loại lôi kéo sự quan tâm phổ biến nhất của khán nhái, đặc trưng là khi danh sách các mentor (Huấn luyện viên) vẫn đang ẩn số chưa mách nhỏ. Sau cái tên Võ Hoàng Yến đã được BTC The Face Vietnam công bố thì vẫn còn hai vị trí còn lại sở hữu "cuộc chiến" bầu chọn từ fan mến mộ.

Sau quãng thời gian "ở ẩn" để khiến cho thiên chức của người mẹ thì vừa mới đây, tăng Thanh Hà bất thần chia sẻ hình ảnh về một dòng ghế ghi tên mình cùng với lời gợi mở về sự xuất hiện của mình trong 1 Dự án mới. Lập tức, dân mạng đồn đoán "ngọc nữ" của màn ảnh Việt sẽ tham gia The Face Vietnam 2018. Dù đây mới chỉ là tin đồn chưa được xác minh nhưng "fan ruột" của show truyền hình nức tiếng về người loại rất ủng hộ sự xuất hiện của nâng cao Thanh Hà trong phiên bản tại Việt Nam, nhất là ở thời điểm cô đã vắng bóng 5 năm trong showbiz để lo cho gia đình.

tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
Hình ảnh do tăng Thanh Hà chia sẻ làm cho rộ lên tin đồn cô sẽ trở thành mentor của "The Face 2018".

Việc tăng Thanh Hà có đủ khả năng để trở thành HLV của The Face hay ko thì dĩ nhiên, những người nào theo dõi hành trình phát triển thành "ngọc nữ" của "bà mẹ hai con" này sẽ sở hữu câu trả lời rõ nhất. Trước khi lập gia đình, nâng cao Thanh Hà là cái tên không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh, mà còn đắt show quảng cáo mang hình ảnh xuất hiện đông đảo trên các TVC, đại sứ nhãn hiệu. Có gương mặt đẹp, đôi mắt hút hồn, danh xưng "ngọc nữ" cũng từ chậm tiến độ được khán nhái ưu ái gắn bên cạnh dòng tên tăng Thanh Hà.

tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
nâng cao Thanh Hà mang bộ mặt đẹp và thần thái cuốn hút người nhìn.
tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
Thời chưa thành thân, tăng Thanh Hà là mẫu tên nằm trong sự chọn lựa hàng đầu của các thương hiệu.

tuy nhiên nhắc kể từ kết hôn mang Philip Nguyễn, nâng cao Thanh Hà quyết định gác lại sự nghiệp lúc đang ở thời điểm đỉnh cao để làm tròn thiên chức của một người vợ, người mẹ. Nàng hầu như không xuất hiện ở các sự kiện tiêu khiển mà chỉ đôi khi góp mặt trong một vài sự kiện của bạn bè. Quỹ thời kì của Hà nâng cao hiện giờ là chỉ dành riêng cho việc chăm nom hai trẻ em và hỗ trợ chồng về mặt buôn bán.

tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
tăng Thanh Hà sẽ tham dự "The Face 2018"?

Lần xuất hiện gần nhất của Hà tăng trong showbiz là trên sàn diễn runway lúc giới thiệu BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. Dù sau đa dạng năm vắng bóng nhưng khi Hà tăng trở lại có thần thái của 1 người mẫu, cô đã nhận được pháo tay tán dương của khán nhái. Phổ biến người tin rằng sau khi hoàn tất bổn phận sở hữu gia đình, nâng cao Thanh Hà sẽ xuất hiện phổ quát hơn trong những Công trình nghệ thuật gần đến.

ngày nay mang tin đồn sẽ tham dự The Face Vietnam 2018, "ngọc nữ" nâng cao Thanh Hà vẫn chưa với câu tư vấn nào cho vấn đề này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét