Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Hai chàng trai cung ứng bún sạch dinh dưỡng trong khoảng cây chùm ngây

hai nhà buôn trẻ ứng dụng kỹ thuật tạo hạt nano siêu mịn để chuyển hoá tinh chất dinh dưỡng trong khoảng lá cây Chùm ngây vào sợi bún tươi.
Nhìn đĩa bún này, chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy tò mò bởi màu sắc lạ của nó. Đây là sản phẩm bún sạch dinh dưỡng Ycha trong khoảng rau Chùm ngây của hai chàng trai Lê Doãn Bắc và Trương Thế Tiến.

mang chỉ tiêu đem lại sản phẩm bún tươi sạch và dinh dưỡng cho người tiêu dùng, hai chàng trai trẻ Trương Thế Tiến (bên phải) và Lê Doãn Bắc (bên trái) đã quyết định dấn thân khởi nghiệp vào mảng bún tươi trắng truyền thống hiện đang với hàng trăm hạ tầng phân phối ở Hà Nội để tạo cho mình một tuyến đường đi mới.

Trương Thế Tiến dành gần 7 năm để trồng và nghiên cứu Nhận định về cây Chùm ngây, một loài cây siêu dinh dưỡng được đa dạng đất nước trên thế giới tiêu dùng.
hai chang trai san xuat bun sach dinh duong tu cay chum ngay
Tiến cùng đội kỹ thuật quyết định nghiên cứu áp dụng kỹ thuật tạo hạt nano siêu mịn để chuyển hoá tinh chất dinh dưỡng từ lá cây Chùm ngây vào sợi bún tươi.
Nhờ kỹ thuật nano, chất dinh dưỡng được bảo toàn trong từng sợi bún. Sự bóng mịn và hương khi không từ rau Chùm ngây không đổi thay.
hai chang trai san xuat bun sach dinh duong tu cay chum ngay
hiện tại, mỗi ngày đơn vị của hai chàng trai cung cấp hàng trăm kg bún tươi dùng cho cho các kênh nhà hàng, quán ăn, trường học, shop thực phẩm sạch.
hai chang trai san xuat bun sach dinh duong tu cay chum ngay
Lê Doãn Bắc (trong ảnh) cho biết, mục tiếp tiếp theo của hai người là bao phủ thị trường Hà Nội và hướng đến liên kết sở hữu các cơ sở vật chất phân phối bún sạch để nhượng quyền khoa học phân phối và thương hiệu bún sạch dinh dưỡng Ycha tại những đô thị khác.
ngoài ra, hai anh còn cung cấp bánh gạo từ cây Chùm ngây.
hai chang trai san xuat bun sach dinh duong tu cay chum ngay
Sản phẩm mang bao tị nạnh đẹp, màu sắc sống động.
">hai chang trai san xuat bun sach dinh duong tu cay chum ngay

chia sẻ với Vietnambiz, Bắc cho biết: "Cây Chùm ngây đang được đông đảo nước trên thế giới như: Ấn Độ, Mỹ, Trung Quốc dùng trong ngành thực phẩm. Thậm chí đa dạng đất nước ra đời viện nghiên cứu chuyên cây Chùm ngây để áp dụng vào thực phẩm và mỹ phẩm cho người sử dụng. Người Ấn Độ gọi nó là cây độ sinh (The tree of life), còn Quỹ Nhi Đồng liên hiệp Quốc gọi là cây diệu kỳ (Miracle tree) ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét