Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Giá vàng hôm nay 23/4 vẫn giậm chân tại chỗ

Giá vàng hôm nay 23/4 vẫn giậm chân tại chỗ ở ngưỡng giá chốt tuần trước và chưa thể có những sự tăng trưởng. 


Giá vàng hôm nay 23/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng 1.337 USD/ounce - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Giá vàng vẫn giậm chân tại chỗ ở ngưỡng giá chốt tuần trước và chưa thể có những sự tăng trưởng.

Fed đang lên kế hoạch sẽ tăng lãi suất trong thời gian tới. Lãi suất cao hơn, nhà đầu tư sẽ cân nhắc nhu cầu về vàng.Các nhà đầu tư hiện đang quan tâm tới chính sách tiền tệ của các thành viên Cục Dự trữ Liên bang.

Chủ tịch Fed, bà Loretta Mester, nhắc lại quan điểm rằng ngân hàng trung ương thực hiện trước kế hoạch chính sách. "Với dự báo của nền kinh tế, tăng lãi suất là phù hợp trong năm nay và năm tới", bà cho hay.

Những tác động tới từ việc lãi suất tăng thêm sẽ khiến cho giá vàng bị ảnh hưởng tiêu cực và giảm xuống.
Giá vàng chưa thể tăng thêm.


Trong tuần qua đã có nhiều thông tin kinh tế, địa chính trị tác động đến giá vàng. Theo đó, giá vàng quốc tế biến động mạnh trước hành động đồng loạt không kích của liên quân vào nhiều địa điểm tại thủ đô Damascus của Syria và gần thành phố Homs mà các nước này cho rằng đang tàng trữ và sản xuất vũ khí hóa học.

Bên cạnh đó, báo cáo việc làm tại Mỹ được công bố. Bộ lao động cho biết, tỷ lệ thất nghiệp hàng tuần của Mỹ giảm xuống còn 232.000 đơn, mức thấp nhất trong 3 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét